Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản – Những lý do mà bạn nên đi

Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một cơ hội việc làm ổn định và có thu nhập cao? Bạn nghe nói về các đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản nhưng chưa biết rõ thông tin về điều kiện tham gia, công việc cụ thể cũng như những chế độ phúc lợi đi kèm, mời bạn cùng Traenco Quốc Tế theo dõi bài viết dưới đây.

Giới Thiệu Về Đơn Hàng Sơn Kim Loại Nhật Bản

Nhật Bản từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn cho nhiều lao động Việt Nam. Trong đó, đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản là một trong những ngành nghề có nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn và điều kiện làm việc tốt.Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản – Những lý do mà bạn nên đi

Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản là làm gì:

Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản bao gồm việc phun sơn chống rỉ sét và phủ trang trí lên bề mặt kim loại như sắt, kẽm, thép. Công việc này tạo ra lớp sơn sáng bóng, giúp bảo vệ kim loại khỏi tác động của môi trường, máy móc và con người.

Các công việc sơn kim loại thường bao gồm: xử lý bề mặt, loại bỏ lớp gỉ sét cũ, trám các lỗ để tạo mặt phẳng. Sau đó, tiến hành sơn lót và sơn phủ. Tùy vào tính chất công việc hoặc công trình mới, cũ và yêu cầu kỹ thuật, sẽ có các hướng dẫn và phương pháp làm khác nhau.

Sơn kim loại đóng vai trò rất quan trọng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Lĩnh vực dân dụng: Ứng dụng sơn kim loại cho cửa thép vân gỗ, sơn chống rỉ và phủ bảo vệ cho cầu thang sắt ngoài trời.
  • Lĩnh vực công nghiệp: Chống rỉ cho bồn thép ngoài trời.
  • Lĩnh vực hàng hải: Sơn tàu biển.

Lợi Ích Khi Làm Việc Trong Ngành Sơn Kim Loại Tại Nhật

Nhu cầu tuyển dụng cao đơn hàng sơn kim loại Nhật

Dân số Nhật Bản đang già hoá nhanh chóng, dẫn đến tình trạng thiếu hụt lao động trẻ trong những ngành nghề đòi hỏi sức khỏe cao như nghề sơn. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân lực nước ngoài cho công việc này hiện nay rất cao tại Nhật Bản.

Điều kiện tham gia đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản dễ dàng

Nhằm khuyến khích nhiều lao động nước ngoài tham gia làm việc tại Nhật, các nhà tuyển dụng đã giảm bớt sự khắt khe trong điều kiện tuyển dụng. Họ không đòi hỏi cao về kinh nghiệm, trình độ hay tay nghề.

Khi bắt đầu nhận việc, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về các công việc cần làm. Đồng thời, bạn sẽ làm quen với máy móc, thiết bị và quy trình, quy định tại cơ sở. Nhà tuyển dụng sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm việc, đảm bảo bạn nhanh chóng thích nghi và thực hiện công việc hiệu quả.

Chi phí tham gia đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản thấp.

Đơn hàng sơn thuộc nhóm ngành có mức phí đào tạo và xuất cảnh khá rẻ. Điều này phù hợp với kinh tế của nhiều lao động Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn có vốn tiếng Nhật ổn, bạn sẽ không mất phí học tiếng Nhật trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Môi trường làm việc hiện đại

Tham gia đơn hàng sơn kim loại tại Nhật Bản, Thực tập sinh làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ bởi các trang thiết bị máy móc hiện đại, học hỏi nhiều kiến thức mới và tích lũy kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Máy móc, thiết bị luôn được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo độ an toàn và hiện đại.

Công việc thoải mái, không gò bó và không liên tục như khi làm việc trong dây chuyền sản xuất.

Làm việc đầy đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo quy định của chính phủ Nhật Bản.

Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản có hại đến sức khỏe hay không?

Đơn hàng sơn kim loại yêu cầu lao động thường xuyên tiếp xúc với các loại sơn, mà bản chất của sơn là có nhiều chất độc hại. Nếu không được trang bị và bảo hộ đầy đủ trong quá trình làm việc, lao động sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ các chất độc hại này.

Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản – Những lý do mà bạn nên đi

Điều này khiến nhiều lao động lo ngại, không biết có nên tham gia đơn hàng này hay không. Tuy nhiên, nếu muốn làm việc và kiếm thêm thu nhập, chúng ta cần chấp nhận rằng công việc nào cũng có những khó khăn và nguy hiểm riêng.

An toàn trong lao động phụ thuộc vào việc mỗi cá nhân có ý thức bảo vệ bản thân hay không. Nhật Bản rất coi trọng yếu tố con người, và an toàn trong lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Các công ty và doanh nghiệp ở Nhật luôn chuẩn bị đầy đủ thiết bị bảo hộ cho lao động.

Máy móc và thiết bị tại Nhật rất hiện đại và an toàn cho sức khỏe. Bản thân lao động cũng cần có ý thức tự bảo vệ mình. Người lao động có thể hoàn toàn an tâm khi tham gia đơn hàng sơn kim loại, vì nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu tuân thủ đúng các biện pháp an toàn.

Mức lương đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản là bao nhiêu?

Ngoài vấn đề sức khỏe, người lao động còn quan tâm đến lương và thưởng của công việc.

Tùy theo tính chất công việc và từng vùng làm việc, mức lương của công việc sơn kim loại tại Nhật Bản sẽ khác nhau.

Thông thường, mức lương của công việc sơn kim loại tại Nhật Bản dao động từ 30 – 34 triệu đồng/tháng (tính theo tỉ giá Yên từng thời điểm) và chưa bao gồm lương làm thêm hoặc tăng ca.

Ngoài ra, người lao động trong lĩnh vực sơn kim loại sẽ nhận thêm các khoản hỗ trợ cho công việc đặc thù, chuyên ngành, và tiếp xúc hóa chất.

So với các công việc khác, mức lương này là khá cao.

Với mức lương này, nếu biết cách chi tiêu hợp lý, bạn có thể tiết kiệm được từ 500 – 600 triệu đồng sau 3 năm làm việc tại Nhật.

Điều kiện tham gia đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản

  • Độ tuổi: 20 – 30 tuổi.
  • Giới tính: Nam.
  • Ngoại hình: Không yêu cầu cụ thể; tuy nhiên, một số đơn hàng có thể yêu cầu ứng viên cao tối thiểu từ 1m60 trở lên.
  • Sức khỏe: Không mắc vào 13 nhóm bệnh cấm xuất khẩu lao động Nhật Bản và không có dị tật bẩm sinh.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
  • Trình độ tiếng Nhật: Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm liên quan là một điểm cộng.
  • Yêu cầu khác: Không vi phạm pháp luật và không có tiền án, tiền sự.

Đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản – Những lý do mà bạn nên đi

Lưu ý: Các đơn hàng sơn kim loại Nhật Bản có thời gian tuyển dụng nhất định. Để biết thông tin chi tiết về các tỉnh làm việc, mức lương cụ thể, yêu cầu kinh nghiệm, v.v., vui lòng liên hệ ngay với Traenco Quốc Tế để được tư vấn chi tiết.

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
096.5340.369