LỜI CHÀO TỪ TỔNG GIÁM ĐỐC

Chào các bạn tôi là tổng giám đốc tại Traenco Quốc Tế. Trong suốt quá trình làm việc và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản và bản thân tôi nhận ra Nhật Bản đã mang lại cho tôi rất nhiều tư duy, thái độ làm việc và sự trưởng thành vượt bậc.

Chính những điều tôi được học hỏi và trải nghiệm tại đất nước mặc trời mọc đã hình thành nên con người tôi ngày hôm nay luôn sống có trách nhiệm, tư duy tích cực, khát vọng thành công.

Hạnh phúc thực sự là cùng nhau hạnh phúc nên tôi có khát vọng làm thế nào để cũng sẽ có nhiều người trẻ Việt Nam như tôi có cơ hội làm việc tại một đất nước tuyệt vời như Nhật Bản.

Chính khát vọng và lòng quyết tâm đã thúc đẩy tôi luôn nỗ lực và kiên trì để thành lập lên Công ty Cổ Phần Traenco Quốc Tế và hoạt động lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản, với mong muốn tìm kiếm nhiều việc làm có chế độ tiền lương cao và môi trường làm việc tốt cho các bạn trẻ Việt Nam.

Chỉ cần bạn có mong muốn làm việc tại nền công nghiệp hàng đầu thế giới và con người được cả thế giới kính trọng, có khát vọng thay đổi chính mình tôi sẽ cùng xây dựng bệ phóng cho tương lại bạn.

Hẹn gặp bạn những người cùng có khát vọng thành công.
Xin chân thành cảm ơn!

LƯU QUỐC KHÁNH – TỔNG GIÁM ĐỐC